The absence makes the heart grow fonder

Hello my dear people...I am starting to feel the anxiety all the more...I miss you all. Kailan ba tayo magkakaroon ng gathering? :P O baka naman sa Baguio na ang tuloy niyan sa summer...hahahahaha! :P

Seriously after all the stressors coming at me these days, I am so left with nothing but an empty shell of myself...I just miss my days of naivety when I can just laugh around the canteen with you guys, eating Rippled and French Fries (tsis o babecue? hahaha).

Si Therese, may pic pa ko nung mas maliit pa siya sa kin...ngayon, dalaga na...nauunahan pa yata ako sa height. Hehehe. Si Tif, ayun mas lalo lang nagiging independent na bruha...at of course, mataas pa rin ang score sa akin sa boys ever, hahahaha (no offense!). Si Jrep, maggraduate na sa October! Si Pau, nagmumultiply account na hahahaha. (kip the entries coming!!!). :P Si Os, ewan...kumusta ka na nga ba? Busy ka eh, pero ayun, you're really growing up. I miss you too. Si Bern, ang aking one and only Bech...kumusta na!!! Tagal na natin di chumichika...baka naman pinagpalit mo na ko niyan? hahahaha. Si Shuri...hmmm...how are you? I miss our going out days...I miss you lots. :) Si Des, sana ok ka...tayo yata ni hersch ang pinaka nagkikita recently (of course other than J, hehehe). Hersch...still writing and shining, of course...I soooo soooo miss you!

I wish I can hug you all...nagkakasenti feel ako...hay...

Nursing sucks. Bsht. Hahahaha. Or maybe I'm just saying it coz I'm getting a burnout. But then again, she's my bitch anyway, so whatever, let me have it then.

No comments: